14/5/17

Bật kiếm tiền Video trên Youtube

Ở bài trước mình đã cùng các bạn đi tìm hiều về cách đăng ký và kích hoạt kiếm tiền trên Youtube và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn các bật kiếm tiền Video trên Youtube sau khi được chập thuật là đối tác của Youtube.

Bật kiếm tiền trên Video trên Youtube

Hình ảnh trên là hình ảnh thông báo kênh của bạn đã được bật kiếm tiền, các bạn còn nhớ ở bài trước là ngày 12/05/2017 là ngày mà mình vừa viết bài và vừa thao tác luôn, cho tới hôm nay là ngày 14/05/2017 vậy là chỉ sau 2 ngày là youtube sẽ xem sét kênh của bạn  nhé.

Sau khi được chấp thuận thì Youtube của mình đã bật cho tất cả các video chức năng kiếm tiền và mình không phải vào để thực hiện thao tác này nữa. Trong trường hợp video nào chưa được bật thì bạn vào danh sách video và tích vào video đó xong.

Bật kiếm tiền trên Video trên Youtube

Vậy là ok rồi, mình sẽ cho các bạn thấy ngay về Google Adsent của mình thông báo về hiệu xuất sau khi bật quảng cáo như hình dưới nhé.

Bật kiếm tiền trên Video trên Youtube

Vì mục đích của Blog là đưa ra những hướng dẫn thực tế nhất và khách quan nên các thông tin mình đăng lên đây là 100% và cập nhật mới nhất.

Vậy là xong việc bật kiếm tiền Video trên Youtube rồi, để có doanh thu thật tốt thì bây giờ hãy tiếp tục sáng tạo, tìm tòi và hoàn thiện hơn những video tiếp theo nhé. Chúc bạn kiếm thật nhiều tiền.

tiền việt