22/5/17

Hướng dẫn kiếm tiền Online trên Clickworker

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn thêm một cách kiếm tiền Online mà không mấy xa lạ với các bạn có kiến thức về kiếm tiền trên mạng. Ở đây mình sẽ nói tới kiếm tiền bằng cách bằng việc trả lời các câu hỏi hay nói chuẩn hơn là kiếm tiền bằng việc trả lời bài khảo sát.

Để làm việc trên Clickworker bạn hãy vào trang paidviewpoint.com  và đăng ký một tài khoản  tại đây .

Hướng dẫn kiếm tiền Online trên Clickworker
 Các bạn sẽ yên tâm vì Clickworker là một địa chỉ rất uy tín kiếm tiền Online trên Internet hiện nay, với tiêu trí hoạt động như sau :
  • Họ trả tiền cho mỗi cuộc khảo sát nghiên cứu thị trường khi bạn hoàn thành.
  • Không làm phiền bạn một khi bạn đã được mời tham gia một cuộc khảo sát.
  • Những bài khỏa sát đúng trọng trọng tâm tránh "nhàm chán" trong cuộc khảo sát trả lời của bạn.
  • Bảo mật - họ bảo mật thông tin của bạn khi bạn tham gia bất cứ cuộc khảo sát nào.
clickworker
Văn phòng làm việc của Clickworker
Clickworker sử dụng TraitScore (bảng chấm điểm để đánh giá thành viên). Thành viên trả lời thành thật nhất thì sẽ được nhiều điểm và khảo sát hơn. Clickworker sử dụng phương thức thành toán qua PAYPAL khi tài khoản đủ của bạn đạt 15$. Với những khảo sát, mình tin chắc công việc này sẽ giúp bạn phát triển được nhiều về khả năng đọc hiểu tiếng anh và từ vựng.

Một điều đặc bị mà bạn cần quan tâm là khi bạn là thành viên của Clickworker, bạn mời thêm người thân và bạn bè tham gia thì bạn sẽ được nhận 25$ cho việc giới thiệu mỗi thành viên đang ký. Số tiền này bạn sẽ được nhận thêm khi người được bạn giới thiệu rút tiền thưởng bạn sẽ nhận được thêm 20% hoa hồng nữa.

Nào còn chờ gì nữa hãy bấm đăng ký ngay thôi, nếu bạn thấy bài viết này hay thì hãy ủng hộ mình bằng việc đăng ký qua tài khoản của mình nhé. Xin cảm ơn !

http://paidviewpoint.com/?r=luutrinhit

4 nhận xét

Nếu có thắc mắc xin để lại Comment dưới đây nhé

Mình có 20ero mà ko biết thanh toán qua paypal ntn

bạn ơi sao mình đăng ký uhrs đăng nhập với tài khoản live id để vào làm cho clickworker mà ko đăng ký đưuọc bạn nhề. bạn biết chỉ hộ mình với. mình cảm ơn bạn

số zalo của mình là 0965196252. Doanh thắng. nhờ bạn chỉ giúp mình với